ก็มีข่าวลือและสกรีนช็อตมากมาย

โดยในตัวอย่างสกรีนช็อตนี้มาจาก เว็บไซต์ relyonhorror ที่ได้นำเสนอบทความที่เขียนเกี่ยวกับความประทับใจหลังจากเล่นเดโมเกม Resident evil 2 ซึ่งมีการเล่าถึงเนื้อหาบางส่วนซึ่งอาจจะเป็นการสปอย์เนื้อหาของเกมด้วย ถ้าใครอยากจะรอเล่นก็แนะนำว่าปิดตั้งแต่ตรงนี้เลยนะครับ

ศัตรูใหม่ในท่อระบายน้ำ ลีออนจะพบกับศัตรูใหม่ที่มีรูปร่างและหน้าตาคล้าย William Birkrin แต่จะมีขนาดที่ตัวเล็กกว่า ซึ่งมาพร้อมกับดวงตาที่โดแบบผิดปกติ ซึ่งอาจจะเป็น ศัตรูที่เกิดจากตัว william birkin ในร่าง G ได้ให้กำเนิดเจ้าศัตรูตัวใหม่นี้เขาให้ชื่อว่า G Creature ซึ่งเกิดจากมนุษย์ที่โดน ไวรัส G Parasite เข้าไปวางไข่ในร่างกาย จนกลายร่างเป็น G Creature นั้นเอง

บทเอด้าหว่อง นอกจากเธอจะเป็นตัวละครผู้ช่วยแล้ว เรายังสามารถเล่นเธอได้ ในชุดคลาสสิกที่มีการเปิดเผยในสกรีนช็อตและปืนที่เธอใช้ดูเหมือนจะเป็นปืนสั้นที่ไว้สำหรับป้องกันตัวเท่านั้น ไม่ได้เหมาะสำหรับยิงซอมบี้แต่เน้นไว้ใช้ป้องกันตัวในการเอาตัวรอดเท่านั้น

Mr.X ตัวอย่างได้มีการเปิดเผยมาอยู่แล้วครับว่า Mr.X จะมีในเกมด้วยและนอกจากนั้นแล้ว Mr.X จะเป็นตัวละครที่ไล่ตามเราและถึกและอึดมาก ยิงอะไรใส่ก็ไม่เป็นไร อารมณ์เหมือน Nemisis ซึ่งนอกจากนี้เรายังจะได้เห็นสกรีนช้อตที่ Mr.X กำลังไล่เราพร้อมกับฝูง Licker ที่ตามหลังมาอีก ดูท่าจะวุ่นว่ายน่าดูนะครับ เพราะ ดูท่าแล้วเราสามารถเจอศัตรูหลากหลายแบบในห้องๆเดียว อาจจะเจอทั้งซอมบี้ Mr.X และ Licker ในเวลาเดียวกันน่าจะทำให้ผู้เล่นช็อตได้เลยนะครับ

Sherry เราก็จะยังได้มีโอกาสเล่นเชอร์รี่ แถมในสกรีนช็อตเปิดเผยสถานที่ใหม่ที่เราอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนในเกมคือ สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ที่ดูเหมือนอาจจะมีความเกี่ยวข้องกับซอมบี้เด็กและโปรเจคที่เอเวอลีนเคยถูกวิจัยในภาค 7 หรือไม่ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ

จระเข้มาแน่อน

นอกจากนี้ทางแคปคอมได้เปิดเผยคลิปวีดีโอสั้นที่เป็นการโปรโมทโฆษณาในญี่ปุ่นจะมีการเปิดเผยฉากที่แคลร์และลีออนได้พบกันที่นอกสถานีตำรวจ ด้วย นะครับ

อย่างไรก็ตามเนื้อหา Demo ทางแคปคอมยังไม่มีประกาศอะไรเพิ่มเติม

ตัวเกม Resident evil 2 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 25 มกราคม 2019

บนเวอร์ชั่นธรรมดา , Deluxe สามารถสั่งจองกันได้เลย

บทความโดย Au Awesome

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *